Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Máy hút chân không tăng “tuổi thọ” thực phẩm không?

Là một trong những “cỗ máy” không thể thiếu cho ngành chế biến và bảo quản thực phẩm, máy hút chân không có tác dụng gì?
Máy hút chân không bảo quản thực phẩm
Nhằm ngăn cách thực phẩm với sự tác động của lớp oxi bên ngoài, thực phẩm được máy hút chân không đưa vào bảo quản trong môi trường chân không. Điều này sẽ làm tăng thời gian bảo quan các loại thực phẩm dễ bị mốc hoặc hỏng. Thông thường, thực phẩm được đưa vào môi trường chân không sẽ bảo quản được 6 tháng, thời gian bảo quản này có thể tăng lên. Đối với các đồ tươi sống như cá, thịt thì vẫn cần bảo quản trong môi trường lạnh còn đối với các thực phẩm khô như chè thì có thể bảo quản trong môi trường bình thường, tránh nơi ẩm. Điều này cũng nên được các nhà sản xuất lưu ý ghi rõ trên nhãn dán.

Như vậy, máy hút chân không có thể tăng thời gian bảo quản thực phẩm khi cần mang đi xa. Nồi cô chân không chuyên dụng cũng giúp bảo quản thực phẩm được lâu
Sao Bắc Á là đơn vị xuất nhập khẩu các loại máy chế biến và bảo quản thực phẩm đã có lịch sử lâu năm. Các loại máy như máy hút chân không hay các loại máy như lò nướng, máy làm kem… đều có xuất xứ rõ ràng.
Xem thêm tại http://thietbimaysb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét