Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Máy làm kem tiếp tục hút khách trong hè này

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, thật tuyệt vời khi được thưởng thức hương vị kem mát lạnh, ngọt tê trên đầu lưỡi. Và vì thế máy làm kem liên tục hút khách trong suốt mùa hè.

Các loại máy làm kem đang được bán trong nhiều siêu thị điện máy sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến cho mình món kem theo ý muốn chỉ sau 30 phút. Nếu khéo léo, bạn có thể thực hiện được nhiều loại kem khác nhau từ máy làm kem: kem cứng, kem mềm, kem trái cây, kem các loại đậu…


Máy chiết ly kem mâm xoay


Có ba loại máy làm kem phổ biến: loại cổ điển làm lạnh kem theo phương thức dùng đá và muối chuyên dụng nên ít được người tiêu dùng ưa chuộng. Máy làm kem dùng tô đông là loại máy được ưa chuộng hơn cả vì dễ sử dụng, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định. Máy làm kem có ba bộ phận quan trọng là động cơ, tô đông và phới trộn. Với loại máy làm kem này cũng chỉ cần ba bước chính để hoàn thành món kem: chuẩn bị nguyên liệu, lắp ráp các bộ phận, cho nguyên liệu vào trộn sau đó đưa vào tủ lạnh.
Sao Bắc Á cung cấp máy làm kem que và máy làm kem tươi với xuất xứ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và bảo hành.
Tham khảo http://thietbimaysb.com/ 
Nguồn: http://khuehien.blogspot.com/2014/07/may-lam-kem-van-tiep-tuc-hut-khach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét