Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Những thám tử ảo nổi tiếng thế giới

Mặc dù chỉ là những thám tử được tạo nên bằng óc tưởng tượng của các nhà văn nhưng họ đã, đang và sẽ vẫn mãi sống trong kí ức của rất nhiều người.

Thám tử Sherlock Holmes

Thám tử Sherlock Holmes cũng là một nhân vật được hư cấu bởi nhà văn Anh - Arthur Conan Doyle xuất bản năm 1887.
Với lối suy diễn logic, thông minh, tinh tường, tác giả đã viết lên 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn về Thám tử Sherlock Holmes làm độc giả cả thế giới “điên đảo”.
Hiện, nó cũng đã được dựng thành phim và đều được mọi người xem mến mộ. Đọc thêm về thám tử http://xn--thmtt-yqa66l273k.com/


Thám tử Conan

Thám tử Conan là nhân vật nổi tiếng khắp thế giới được dựng lên qua truyện tranh dài tập “Thám tử lừng danh Conan” của nhà văn Nhật Gosho Aoyama.
Có thể nói, Thám tử lừng danh Conan không chỉ được trẻ em yêu thích mà ngay cả những người lớn cũng vô cùng yêu mến Conan. Thám tử Conan http://xn--thmt-6na8627b.net/tham-tu-lung-danh-conan
Là một cậu thám tử học sinh Trung học nhưng trong quá trình điều tra bị bọn áo đen bắt uống loại thuốc làm teo cơ khiến Shininchi Kudo (tên thật Conan) bị biến thành hình dạng giống em bé học lớp 1. Tuy vậy, trí não của cậu thì vẫn hoạt động bình thường. Nhờ thế, cậu vẫn phá án một cách tài tình thông qua bố của Ran là ông Mori.
Hiện nay, “Thám tử lừng danh Conan” đã được dựng thành phim hoạt hình được đông đảo tầng lớp yêu mến và ủng hộ.

Ngày nay, dù không nổi tiếng tới mức cả thế giới biết đến nhưng thám tử vẫn luôn là công việc bí ẩn mà rất nhiều người muốn tìm hiểu.
Nếu bạn muốn hiểu thêm về công việc của một thám tử tư có thể tìm hiểu tại đây http://xn--thmt-6na8627b.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét