Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tại sao tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai có hiệu quả tốt

Cám gạo và cám ngọc trai kết hợp để tắm trắng hiện nay rất phổ biến. Với một vài từ khóa search trên google bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tá kết quả, nơi mua bán loại cám gạo ngọc trai. Vì sao loại cám gạo  ngọc trai này lại tốt, có thực sự tắm trắng được không?

Cám gạo và bột ngọc trai kết hợp để làm trắng da là nguyên liệu đã được các mỹ nhân thời xưa sử dụng. Y dược đông y chứng nhận. Và các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam cũng có những kết quả nghiên cứu xác thực. Tại các viện thẩm mỹ, spa cám gạo ngọc trai được đưa vào làm nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da. Xem thêm tắm trắng cám gạo ngọc trai http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-cam-gao-ngoc-trai/

Bột ngọc trai có chứa 81% can xin, 15% protein, các axit amin, các chất vi lượng có lợi cho da… cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và làm da sáng mịn từ sâu bên trong. Cám gạo cũng là một loại nguyên liệu có lợi cho việc làt đẹp, với các dưỡng chất, các vitamin E, B1, B2, các khoáng chất NA, Ca, K, các chất dinh dưỡng protid, lipid, Clucid, … giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy da chết, làm sạch da. Kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp da khác như sữa, dầu olive, tinh dầu dừa, tinh chất lô hội, mật ong,… Với các công thức hợp lý được sự tư vấn của chuyên gia về da liễu sẽ giúp bạn nhanh có làn da trắng sáng tự nhiên và an toàn.

Tuy nhiên không phải ai tắm cũng trắng da, còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như nguyên liệu, tỉ lệ trộn, cách kết hợp, sắc tố da ban đầu của người tắm,… Do  vậy bạn cần phải được bác sĩ da liễu kiểm tra, và tư vấn phương pháp phù hợp nhất thì mới có hiệu quả tốt nhất.
Để có hiệu quả tốt nhất các bạn cần có phương pháp đúng đắn. Chọn lựa nguyên liệu chuẩn, an toàn đề phòng hàng giả. Trộn nguyên liệu đúng tỉ lệ, tắm đúng cách, thời gian ủ, kết hợp các loại máy móc hiện đại  để có kết quả cao nhất.
Tham khảo các phương pháp tắm trắng hiện đại của Saigon Smile Spa tại đây http://tamtrangantoan.com.vn/
Tham khảo các phương pháp tắm trắng hiện đại khác
http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-cong-nghe-nano/
http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-takano-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét