Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Máy in phun Tôn Ngộ Không


 Máy in phun và Tôn Ngộ Không? Có phải bạn đang tự hỏi có mối liên quan gì ở đây nhỉ? Thực ra, có một đặc điểm rất thú vị là, cả hai đều biết “biến hóa”.



 Quảng cáo, nội thất, xây dựng...là những ngành rất cần đến máy in UV, máy in kỹ thuật số, máy in phẳng, máy in quảng cáo...Nếu không có chúng sẽ không thể có sự phát triển của quảng cáo, nội thất, xây dựng như ngày nay.

 Có rất nhiều loại máy in phun trên thị trường với độ kích thước khác nhau. Nếu bạn muốn in một tờ poster để quảng cáo cho Diana, Dove...hay poster ca sĩ, diễn viên, người mẫu ...bạn cần sử dụng đến máy in khổ lớn. Ngược lại, bạn muốn in khổ bé, cũng có máy in khổ bé cho bạn.



 Nếu bạn muốn in đen trắng hay in đủ các sắc màu, đủ độ phân giải, những chiếc máy in kỹ thuật số, máy in quảng cáo sẽ giúp bạn thực hiện những ý tưởng in độc đáo, đặc sắc.
 Với máy in UV, máy in phẳng, không có chất liệu nào mà không in được. Từ bao bì gỗ, bao bì rượu, biển hiệu, tường, tủ kính đến giầy, gối, mành, bếp từ, máy tính xách tay, gạch men...độ sắc nét cao, ảnh sống động như thật.

 Nếu Tôn Ngộ Không có 72 phép thần thông biến hóa thì các loại máy in hiện nay cũng có thể biến mọi chất liệu thô kệch, xấu xí trở nên đẹp đẽ. Mọi thứ đều có thể đẹp lung linh, từ đồ dùng cá nhân đến nội thất...Tất cả đều khiến bạn phải trầm trồ thán phục người nghĩ ra nó.


(Trang Miu)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét