Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Loại bảo hiểm nhân thọ phổ biến cho mọi người.

Nhiều gia đình, cá nhân có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ nhưng lại chưa biết nên chọn loại nào, Bảo Việt sẽ tư vấn thêm cho người tiêu dùng về các loại bảo hiểm nhân thọ đang phổ biến hiện nay.

Bảo hiểm nhân thọ có chi phí thường là thấp nhất trong các loại hình bảo hiểm. Khi mua bảo hiểm nhân thọ bạn có thể chọn lựa kỳ hạn 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm. Tuy nhiên, bạn cũng có quyền gia hạn thêm hợp đồng hoặc chuyển đổi sang bảo hiểm nhân thọ trọn đời. Tham khảo cẩm nang bảo hiểm nhân thọ http://www.baovietnhantho.com.vn/dich-vu/Cam-nang-tham-gia-bao-hiem-7
Có nhiều loại bảo hiểm nhân thọ phù hợp với các đối tượng và nhu cầu hiện nay. Bảo hiểm nhân thọ thông thường với mục đích đảm bảo sức khỏe và tài chính cho các cá nhân và gia đình trước những rủi ro. Ngoài ra, bảo hiểm nhân thọ cũng đảm bảo như một hình thức tiết kiệm với trường hợp hết thời hạn mà người mua bảo hiểm vẫn khỏe mạnh.

Nhiều người đang chọn những gói bảo hiểm nhỏ theo thời hạn nhưng 1 số gia đình có điều kiện sẵn sàng chi trả cho bảo hiểm trọn đời – bảo hiểm cho đến khi người này qua đời. Gói bảo hiểm này thường có chi phí cao hơn.
Bên cạnh đó, gói bảo hiểm kết hợp với tiết kiệm có thể thay thế hình thức tiết kiệm tại ngân hàng và còn có thêm ưu đãi bảo hiểm nên chúng cũng thu hút người mua bảo hiểm nhân thọ hơn.
Nhìn chung các công ty bảo hiểm đều có ba hình thức bảo hiểm nhân thọ này. Quan trọng là bạn xác định được mục tiêu và định hướng trong việc mua bảo hiểm nhân thọ. Bạn có thể qua các văn phòng của các tập đoàn bảo hiểm nhân thọ uy tín như Bảo Việt, Prudential… để được tư vấn gói bảo hiêm nhân thọ phù hợp nhất.
Tham khảo http://www.baovietnhantho.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét