Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Nha đam giúp chị em trẻ hóa da vùng mắt thế nào?

Nha đam là một thần dược trong làm đẹp được chị em đặc biệt yêu thích. Được chị em sử dụng để tạo ra các mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên giúp trẻ hóa da, làm trắng sáng đẹp da và cả trị tàn nhang, trị nám da. Đặc biệt là chống nhăn vùng mắt bằng nha đam được sử dụng nhiều.
Nha đam thần dược giúp chị em làm đẹp và chăm sóc da
Nguyên nhân Nha đam có khả năng trẻ hóa da vùng mắt
- Trong nha đam chứa Aloe Emodin có khả năng chống lão hóa da
- Chứa chất Barboloin duy trì độ ẩm của da giúp da căng khỏe mịn màng
- Các vitamin A, C, E, B1 làm đẹp da

Hướng dẫn làm trẻ hóa da vùng mắt bằng nha đam
Chuẩn bị: 2 lá nha đam tươi, mật ong
Cách làm: Loại bỏ vỏ nha đam, lấy ruột bên trong, cắt thành các miếng nhỏ trộn đều với mật ong. Cho vào thường đựng đá, cho vào ngăn đá tủ lạnh, để dùng dần.
Buổi sáng, sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một viên thạch nha đam, massage vùng mắt theo chiều kim đồng hồ.
 Thạch nha đam giúp da mắt không còn bọng thâm cuồng thâm đặc biệt da sẽ được nuôi dưỡng, trẻ hóa, mềm mịn, căng tràn sức sống, giúp bạn duy trì vẻ đẹp vùng da mắt.
Trẻ hóa da vùng mắt bằng nha đam liên tục không chỉ giúp duy trì tuổi xuân cho da vùng mắt mà còn giúp cải thiện các vết nhăn, chân chim khóe mắt.

Trường hợp khóe mắt chân chim, nhiều nếp nhăn, lão hóa lâu, muốn phục hồi nhanh cần có sự giúp đỡ của công nghệ cao. Công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật, Công nghệ căng da trẻ hóa da bằng Thermage chính là phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao hàng đầu dành cho bạn để duy trì tuổi xuân. Tham khảo các phương pháp này ở đây Trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét