Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Phòng và điều trị nám da tàn nhang

Nám da tàn nhang là nỗi muộn phiền của nhiều chị em. Nám da tàn nhang làm cho khuôn mặt và các vùng da bị trở nên xấu đi, và khiến chị em không tự tin. Để phòng tránh nám và điều điều trị nám da chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây nên.
 
Nguyên nhân gây nên nám da tàn nhang
Làm sao để thổi bay nám da tàn nhang đáng ghét?
Nguyên nhân gây nên nám da tàn nhang
Có nhiều nguyên nhân gây nên nám da tàn nhang trong đó phải kể tới 3 nguyên nhân sau
Môi trường sống tác động: Nếu bạn thường xuyên phải đi ngoài trời nắng, tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Hoặc làm ở môi trường khói bụi độc hại, da bạn sẽ nhanh chóng bị xấu đi, nám tàn nhang xuất hiện và thậm chí có thể viêm da, ung thư da.
bảo vệ da khi đi ngoài nắng
Ra ngoài nắng nhiều sẽ tiếp xúc tia UV gây nám tàn nhang do vậy cần bôi kem chống nắng bảo vệ da
Sự thay đổi của nội tiết tố bên trong: Phụ nữ bước qua tuổi 30 thường có sự thay đổi về nội tiết tố, da khô, sạm, các nếp nhăn xuất hiện. Đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng nám da tàn nhang nhiều nhất.
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày: Chế độ dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, mà còn tổng thể toàn bộ cơ thể từ trong ra ngoài.
Cách phòng và trị nám tàn nhang
- Hạn chế đi ra ngoài trời nắng. Nếu bắt buộc cần phải có áo chống nắng bảo vệ, kem chống nắng để phòng trị nám da. Tương tự với nơi làm việc khói bụi nhiều cũng cần có sự bảo vệ, không chỉ là cho da mà cho cả sức khỏe của bạn.
Ăn nhiều rau xanh để phòng nám
Ăn uống nhiều rau xanh hoa quả nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

- Chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước 2-3 lít một ngày, ăn nhiều rau xanh hoa quả chứa nhiều vitamin E, C, A, D... không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ quá nhiều. Hạn chế đồ uống có cồn, gas, chất kích thích.
- Đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da hàng ngày để phòng và điều điều trị nám da mặt
đắp mặt nạ làm đẹp da
Đắp mặt nạ để làm đẹp da phòng nám da lão hóa

- Thư giãn, xả stress, thoải mái tinh thần, không cáu bẳn, không suy nghĩ quá nhiều, hãy giản đơn mọi việc sẽ làm thư thái đầu óc và cuộc sống vui vẻ hơn.
- Uống các thuốc, thực phẩm chức năng điều chỉnh nội tiết tố cân bằng.
- Các biện pháp trị nám tàn nhang công nghệ cao.
Với những khách hàng bị nám chân sâu, và cần trị nám tàn nhang nhanh chóng thì phương pháp trị nám công nghệ cao trị nám da bằng Laser Revlite, hiện đại nhất hiện nay chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Xem thêm về công nghệ xóa tàn nhang bằng tia laser . Công nghệ Lasr Revlite được FDA chứng nhận trị nám tàn nhang hiệu quả,  an toàn không gây bỏng, nóng rát da, không kích ứng da, làm sáng và đều màu da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét