Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Siêu khuyến mãi dịch vụ trị nám tàn nhang

Chào mừng Diva Mỹ Linh chính thức gia nhập đồng sở hữu, Saigon Smile Spa giảm giá tất cả các dịch vụ, giảm 30% dịch vụ  trị nám da Laser Revlite trị nám da, tàn hương Laser Revlite.

Bắt nguồn từ một khách hàng thân thiết gắn bó với Saigon Smile Spa từ những ngày đầu thành lập, Mỹ Linh bị chinh phục với hai tiêu chí hoạt động của Saigon Smile Spa: Làm đẹp với tiêu chí thiên nhiên, an toàn và thông điệp phụ nữ phải biết yêu bản thân. Ngày 18/4/2015, Diva Mỹ Linh chính thức công bố là đồng sỡ hữu hệ thống Saigon Smile Spa đánh dấu một bước chuyển mình trọng đại của hệ thống spa lớn nhất Việt Nam. Chào đón sự kiện này, Saigon Smile Spa đặc biệt giảm giá dịch vụ Trị nám, điều trị tàn nhang Laser Revlite từ nay đến hết 31/05/2015 lên đến 30%.
 
Theo đó:
• Giảm 30% đối với khách hàng sở hữu thẻ VIP Member
• Giảm 25% đối với khách hàng sở hữu thẻ GOLD Member
• Giảm 20% đối với khách hàng bất kỳ



Laser Revlite – Tiêu chuẩn vàng cho điều trị nám, tàn hương
Là một trong những phát minh của các nhà khoa học Mỹ, áp dụng công nghệ ánh sáng có tính lịch sử của khoa học thế giới, Laser Revlite được coi là công nghệ trị nám, tàn hương, bớt sắc tố, xóa xăm hiệu quả bậc nhất hiện nay. Chỉ với 5-10 buổi điều trị, Laser Revlite có thể loại bỏ 100% nám, xóa xăm triệt để không để lại sẹo kể cả với mực màu và xăm lâu năm, loại bỏ 80-100% tình trạng nám da.


 
Nguyên lý điều trị:
Trong khi các phương pháp khác dùng quang nhiệt để trị nám, tàn nhang (hay còn gọi là “đốt nám”), Laser Revlite trị nám, trị tàn nhang bằng sóng quang âm. Theo đó, bác sĩ da liễu sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp với cơ địa, tình trạng nám của từng làn da và vùng da khác nhau. Song song bảo đảm bước sóng đạt chuẩn đến từng điểm đích cần điều trị mà không hề tác động đến vùng da khác.



Sóng quang âm sẽ tác động rung lắc âm tầng sâu trong da, khiến các hắc sắc tố bị vỡ vịn thành các hạt siêu nhỏ. Một phần trong số này được đẩy lên bề mặt da và bị tiêu hủy, một phần được mất đi do cơ chế đào thải thiên nhiên của cơ thể.
Saigon Smile Spa - địa chỉ Số 1 về  Trị tàn hương, trị nám da bằng tia laser bằng Laser Revlite
Là hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, Spa “ Số 1 về chăm sóc da”, Saigon Smile Spa đã trị liệu thành công hàng nghìn ca điều trị nám, tàn hương Laser Revlite với tỷ lệ thành công triệt để lên đến 99%.

Tại Saigon Smile Spa, mọi ca điều trị nám, tàn nhang đều được chính các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến từ các bệnh viện lớn toàn quốc thực hiện, bảo đảm hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất.

Cơ sở kỹ thuật tại Saigon Smile Spa tối tân nhất, luôn được cải tiến và thay mới định kì. Hàng ngũ viên chức nhiệt thành, chuyên nghiệp, năng động là điểm công vàng của Saigon Smile Spa mang đến cho khách hàng.

Để nhận được khuyến mãi dịch vụ trị nám,  xoa tan nhang bang tia laser Laser Revlite quý khác hàng hãy nhanh chân tới các cơ sở Spa của Saigon Smile Spa gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn chọn lựa phương pháp trị liệu thích hợp nhất.

nguồn: http://trinamtannhang.org/khuyen-mai-dich-vu-tri-nam-tan-nhang-laser-revlite-len-toi-30/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét