Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Trị nám da với trứng gà

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều giúp bạn cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhé! Cách làm đơn giản nguyên liệu dễ tìm lại an toàn hiệu quả với làn da của bạn. Hãy cùng chúng tôi xem 2 cách trị nám với trứng gà.

Nếu như lòng trắng giúp bạn trị nám trên da nhờ protein, chất khoáng và dưỡng chất tốt cho làn da, thì lòng đỏ bổ sung thêm omeaga 3 – mang tới làn da tươi sáng khỏe mạnh, mềm mịn cho da của bạn. Dùng lòng trứng nào, bạn đều có trong tay phương pháp trị nám da  chi phí ít mà hiệu quả đặc biệt rõ rệt cho làn da của bạn.
 

Trứng gà có thể trị nám da tàn nhang hiệu quả, bạn đã biết chưa?

 • Lòng trắng trứng gà trị nám thế nào:
- Dùng máy đánh bông thành bọt trắng lòng trắng 1 quả trứng gà
- Thêm ¼ thìa cà phê dầu olive, Dùng thìa nhựa khuấy cho hỗn hợp đều.
- Thêm 1 giọt tinh dầu trà xanh.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút. Massage lại bằng nước ấm. Lau khô và dùng nước hoa hồng.
 Tinh dầu trà xanh giúp cơ thể sảng khoái, da mềm mịn, giải quyết các vấn đề về da và trị nám da. Hơn nữa, dầu oliu giúp trị nám da bằng cách dưỡng ẩm cho da mềm mịn, trẻ hóa tế bào da.
 

Trị nám bằng lòng trắng trứng gà

 • Trị nám tàn nhang bằng lòng đỏ trứng gà:
- Khuấy thật đều một lòng đỏ trứng và 1 thìa cafe mật ong.
- Trộn thêm 1 thìa bột hạnh nhân, trộn đều cho hỗn hợp sệt.
- Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp trứng gà lên mặt trong 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. 
- Thoa kem dưỡng da.
 bột hạnh nhân được bổ sung không chỉ làm tăng kết cấu cho mặt nạ trị nám da mặt mà còn tăng hiệu quả chống oxy hóa của làn da, bổ sung thêm nhiều khoáng chất, tăng sức đề kháng, giúp loại bỏ nám trên da mặt hiệu quả.
 

Trị nám tàn nhang bằng lòng đỏ trứng gà

 Nhận thấy, với chi phí rất rẻ, thậm chí bạn có thể không cần thêm các nguyên liệu bổ trợ, bạn cũng có thể trị nám hiệu quả chỉ với 1 quả trứng gà. Với những phương pháp trị nám bằng trứng gà tự nhiên này, bạn cần có sự kiên nhẫn và kết hợp các bước chăm sóc da cơ bản để trị nám da mặt.

Nhưng mà, khi nám da đã lan rộng và cắm rễ sâu, các phương pháp trị nám tàn nhang tự nhiên không thể giúp bạn cải thiện sắc tố da, bạn cần sử dụng công nghệ trị nám da công nghệ cao.  ban laser tri nam được xem là phương pháp trị nám da thế hệ mới nhất, hiện đại bậc nhất và mang lại hiệu quả trị nám triệt để. Saigon Smile Spa mang đến cho bạn liệu trình trị nám,  trị tàn nhang bằng tia laze được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu – đặc quyền mà chưa trung tâm thẩm mỹ nào mang lại cho khách hàng. Với trình độ, kinh nghiệm của các bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, mỗi năm Saigon Smile Spa đã trị nám, tàn nhang thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/2-tuyet-chieu-tri-nam-chi-voi-1-qua-trung-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét