Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Bảo hiểm Bảo việt phát triển bền vững

Là một trong những công ty về bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đưa ra chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu kinh doanh.

Mục tiêu phát triển bền vững của Bảo Việt đến 2015 là phát triển và tăng trưởng kinh tế vững chắc, cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và nâng cao ý thức của con người. Con người là trung tâm của thúc đẩy phát triển bền vững mọi mặt.
Doanh nghiệp chung tay phát triển bền vững
Bảo Việt không chỉ chăm chăm chú tâm vào việc làm kinh doanh, thu lợi nhuận mà còn mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả cộng đồng và xã hội. Bảo Việt hiểu rằng nếu còn tiếp tục khai thác bừa bãi các tài nguyên thiên nhiên như nguồn nước, đất đai, năng lượng… thì không một công ty, doanh nghiệp nào có thể tiếp tục duy trì sự tăng trưởng và phát triển. Do đó, việc đặt ra một chiến lược phát triển bền vững là cần thiết. Xây dựng một doanh nghiệp đi theo phát triển bền vững là biết kết hợp và cân bằng giữa nhu cầu của khách hàng và việc thực hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Hoạt động xã hội của Bảo Việt
Hiện nay, Bảo Việt đang đẩy mạnh sức mạnh tổng thể trong phát triển bền vững, khẳng định sự chuyên nghiệp và hợp tác nội bộ mạnh mẽ.
Ngoài ra, Bảo Việt đã trở thành doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán với cổ phiếu dạng blue- chip với mức tăng trưởng ổn định càng chứng minh được năng lực phát triển bền vững của tập đoàn bảo hiểm lớn mạnh ở Việt Nam.
Xem thêm về Bảo Việt http://www.baoviet.com.vn/

Nguồn: http://chiasesacmau.blogspot.com/2014/05/phat-trien-ben-vung-cua-bao-hiem-bao-viet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét