Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thám tử tư giúp công ty phát hiện hàng nhái, giả

Hàng giả hàng nhái nhìn mắt thường đôi khi không thể phát hiện được. Dịch vụ thám tử điều tra sẽ giúp bạn phát hiện dễ dàng và chính xác 100% về chất lượng hàng hóa.

Mặc dù nhà nước đã cấm tiêu thụ hàng giả, hàng nhái nhưng vì mục đích lợi nhuận, nhiều người vẫn lén lút, thậm chí ngang nhiên tiêu thụ, qua mặt các cơ quan chức năng. Cuối cùng, thiệt thòi nhất vẫn là người tiêu dùng.
Nhiều doanh nghiệp do mua phải hàng giả, hàng nhái nên cũng làm mất niềm tin của rất nhiều người tiêu dùng, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng cũng như tình hình kinh tế của doanh nghiệp đó.
Để giải quyết vấn đề đau đầu trên, dịch vụ thám tử điều tra hàng nhái, hàng giả sẽ vào cuộc, sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp để có thể phát hiện những lô hàng giả có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Mỗi năm có rất nhiều hàng giả nhập lậu vào Việt Nam
Khi nghi ngờ hoặc cần kiểm tra hàng để xác minh đó có phải hàng giả, hàng nhái không, bạn có thể liên lạc với dịch vụ thám tử điều tra Sài Gòn T&T để mang đến kết quả rõ ràng nhất. Đặc biệt là các mặt hàng có xuất sứ Trung Quốc, các mặt hàng dễ làm giả như hàng điện tử, thuốc hóa học, thực phẩm…

Nguồn: http://lanaphuong.blogspot.com/2014/05/cach-phat-hien-hang-gia-hang-nhai.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét