Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Một số dịch vụ thám tử

 Tìm kiếm không chỉ là dịch vụ đơn thuần của một công ty hoạt động trong lĩnh vực thám tử.
thám tử theo dõi điều tra
Công ty thám tử thì làm gì?
Nói đến hoạt động của một công ty thám tử thì có thể chia ra thành các hoạt động chính như sau:
Thám tử cho hôn nhân- gia đình:
Các công ty thám tử sẽ tìm kiếm và cung cấp thông tin theo yêu cầu trong các quan hệ Hôn nhân - Gia đình. Đồng thời, thám tử là người thông tin cho bạn nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn sự thất thoát, tiết lộ, đánh cắp thông tin; phát hiện ngăn chặn các hành vi (thuộc về dân sự) gây tổn hại đến lợi ích chính đáng của gia đình.
Ngoài ra, thám tử có thể tìm hiểu để minh oan, hoà giải hoặc có chứng cứ cho việc ly hôn , huỷ kết hôn trái pháp luật, trái đạo lý.

 
Thám tử quản lý và giám sát:
Việc quản lý và giám sát có thể áp dụng với các đối tượng khi bạn muốn quản lý giám sát trong gia đình hoặc muốn tìm hiểu các vấn đề liên quan đến đất đai, bất động sản và các thủ tục hành chính khác?
Thám tử cho doanh nghiệp:
Tìm kiếm người bảo hộ, thu thập chứng cứ tài liệu nhằm tìm hiểu đối tác, bạn hàng gồm về tư cách pháp lý, tình trạng và năng lực tài chính, nhân sự để quyết định giao kết hợp đồng hợp tác và đề ra các phương án kinh doanh cho các doanh nghiệp. 
Ngoài ra, công ty thám tử còn có dịch vụ cung cấp thông tin nhằm tìm hiểu các đối tác đã, đang và sẽ hợp tác; điều tra bằng phương pháp xã hội học, tâm lý học các chủ đề doanh nghiệp, cá nhân quan tâm, điều tra nhu cầu, sở thích của khách hàng.
Công ty thám tử còn giúp các doanh nghiệp kiểm tra xác định các hoạt động của đối tác đang cùng cộng tác nhằm ngăn ngừa việc lừa đảo hoặc vi phạm cam kết; điều tra bảo vệ doanh nghiệp, giám sát phát hiện hành vi kinh doanh bất hợp pháp, gian lận thương mại. 

Nguồn: http://chiasethongtinmoingay.blogspot.com/2014/05/mot-so-dich-vu-cua-cong-ty-tham-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét