Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Chuyển nhà khi mang bầu


  Khi gia đình bạn chuẩn bị chuyển nhà mà bạn lại đang mang bầu. Phải làm thế nào đây?
Thật sự khi mang bầu sẽ không có chị em nào muốn chuyển nhà. Nhưng vì sắp đón thêm một thiên thần mới, ngôi nhà cần phải rộng rãi, thoáng mát, cũng như an toàn cho bé, do vậy nhiều chị em vẫn phải chuyển.


Chuyển nhà khiến bạn lo lắng


 Chị Huyền, Quận Hai Bà Trưng tâm sự: Chị mang bầu tháng thứ 7 tháng rồi, làm gì cũng mệt và thở dốc. Nhưng, nhà chị sắp chuyển nhà nên khá lo lắng, không biết phải dọn dẹp thế nào trong khi nhiều đồ đạc quá.

 Với những bà bầu, việc dọn nhà, đi lại....gặp rất nhiều bất tiện và nếu làm nặng còn nguy hiểm tới thai nhi. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con, bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bạn không phải làm mà chồng cũng đỡ vất vả.
 Tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý, những đồ nào quan trọng, nhẹ nhàng như giấy tờ, quần áo, đồ trang sức....chị em có thể dọn trước và để vào 1 hộp, tránh làm mất.

Sẽ không còn lo lắng nữa nếu bạn có người đồng hành là công ty chuyển nhà trọn gói



 Còn lại những đồ nặng, thợ chuyển nhà sẽ đến làm cho bạn, từ A –Z luôn. Khỏi lo. Chỉ cần khi nào họ chuyển nhà, chồng bạn nên để mắt và dặn họ chuyển cẩn thận tránh đổ vỡ, xước xát.

 Phí dịch vụ cũng không đắt lắm, chỉ khoảng trên dưới 1 triệu tùy đồ đạc, so với việc nhờ người dọn đồ, tháo, lắp, chở đi thì cũng tốn gần triệu rồi.
 Chuyển nhà trọn gói vừa giúp bạn đỡ mệt và nhất là đỡ nguy hiểm cho sức khỏe mẹ và bé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét