Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Làm đẹp da mùa nắng nóng

Chăm sóc làn da cho mùa nắng nóng
Làm cách nào để làm đẹp da lâu dài. Một làn da được chăm sóc từ bên trong lẫn bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng chống lại những tác nhân xấu của mùa hè. Cực đơn giản, chỉ cần bạn chăm chỉ thôi.
Chăm sóc da có thể tới các Spa hàng đầu uy tín để chăm sóc nếu bạn không có nhiều thời gian. Các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện với các chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp làm đẹp da tốt nhất cho mỗi loại da, các tinh chất thảo dược nào phù hợp, biện pháp massage,... Xem các phương pháp làm đẹp da tự nhiên tại tại  http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/
Tuy nhiên ngoài việc chăm sóc da ở Spa, các bạn cũng cần phải chú ý tới việc chăm sóc da hàng ngày, nếu không hiệu quả chăm sóc làn da tại spa sẽ bị giảm đi, hoặc là mất hiệu quả. Không phải cứ đi spa là có thể bỏ mặc việc chăm sóc da hàng ngày. Hãy chú ý điều này nhé.



Làn da khỏe mạnh dưới nắng hè

1. Chăm sóc da từ bên trong

- Uống nhiều nước mỗi ngày: Nước có một vai trò vô cùng quan trọng, giúp cơ thể hoạt động tốt và giữ ẩm cho da. 2-3 lít nước mỗi ngày sẽ giúp da bạn uống đủ nước và đàn hồi tốt hơn.
- Cung cấp vitamin: Để da khỏe mạnh thì bạn cần cung cấp cho nó nhiều vitamin C. Loại vitamin này sẽ giúp bạn khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt với trời nắng nóng và làm da hồng hào lên.
- Khẩu phần ăn nên có nhiều rau xanh và củ quả có lợi cho da: rau xanh, rau bí, bí ngô, rau dền, cà chua, ớt ngọt..là những loại rau bổ sung lượng máu cho cơ thể, khiến da trở nên hồng hào hơn.
- Ngủ đủ giấc: 8-12 tiếng/ngày. Tùy vào hoàn cảnh và thời gian của bạn mà bạn nên sắp xếp để có thể ngủ vào ban đêm khoảng 8 – 10 tiếng. Buổi trưa khoảng 1-2 tiếng.


Cho da ngủ đủ giấc
 

- Tập thể dục hằng ngày: Chân khí có ảnh hưởng rất lớn đến việc da bạn hồng hào hay xám ngoét. Có nhiều người do chân khí yếu mà môi và da không thể trắng được dù đắp mặt lạ nhiều lần. Cần giúp cơ thể khỏe mạnh hơn bằng cách tập thể dục mỗi ngày để điều hòa cơ thể.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng một số loại thuốc bắc bổ để bồi dưỡng cơ thể khi cơ thể quá yếu.

2. Chăm sóc da từ bên ngoài
- Mùa hè, tia uv của mặt trời chính là kẻ thù của chúng ta. Luôn tránh tia này bằng cách bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài.
- Đắp mặt lạ cho da là một cách bổ sung dưỡng chất và độ ẩm trực tiếp cho da. Sữa chua, đu đủ, khoai tây, dưa leo...là những loại vừa dưỡng ẩm, làm trắng da, mịn da mà không có hại gì cho da.
- Nên bôi kem dưỡng da vào ban đêm vì ban đêm da dễ bị khô do thiếu nước.
- Rửa mặt khoảng 2-3 lần/ ngày, kết hợp massage cho mặt để các cơ và mạch máu dãn ra, da sẽ hồng hào hơn. Sử dụng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.


Làm đẹp da bằng cách mát –xa mặt theo đường tròn


Mùa hè với môi trường ô nhiễm, nắng nóng và khói bụi dễ làm bạn bị nổi mụn, da sậm màu đi. Làm đẹp da bằng 2 cách trên sẽ không chỉ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mịn màng trắng sáng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, có thể chống lại bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét