Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Đẹp hoàn hảo với nha đam


 Với trên 19 vitamins, nha đam được mệnh danh là thần dược làm đẹp. Nó có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, trị nám, mượt tóc. Hơn nữa, nếu kết hợp nha đam với sữa chua còn giúp bạn giảm béo cực hiệu quả và tốt cho sức khỏe.



Đắp mặt nạ nha đam làm đẹp da, làm trắng da

 Đắp mặt bằng nha đam sẽ giúp bạn làm trắng da mặt một cách tự nhiên, tươi tắn, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa cho da.
 Nha đam thái lát mỏng hoặc giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt, pha thêm ít nước lọc rồi bôi đều lên mặt giúp da mềm mại, mịn màng, làm mờ những vết tàn nhang, trị nám da. Bạn cũng có thể dùng nha đam ủ lên tóc để tóc thêm mượt mà.
 Không chỉ vậy, đắp mặt lạ nha đam với sữa chua còn giúp bạn gái trị mụn hiệu quả. Đặc biệt là mụn cám, mụn đầu đen.

Có thể kết hợp nha đam với sữa chua, mật ong để thêm tác dụng

 Sữa chua vốn tốt cho tiêu hóa và làn da nay kết hợp với nha đam nguyên chất tăng gấp đôi hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp. Sau mỗi bữa cơm, bạn có thể ăn một cốc sữa chua nha đam để giảm béo rất tốt cho hệ tiêu hóa.
 Trồng nha đam khá khó nhưng nếu bạn quyết tâm thì vẫn có thể trồng được đấy. Nhớ nhé, nha đam là loài cây chịu được khô hạn, nhưng không chịu được ngập úng. Do đó, bạn phải chọn vùng đất cao ráo, thoáng xốp, tốt nhất là đất pha để dễ thoát nước nha.
 Kết hợp đắp mặt nạ nha đam với ăn sữa chua nha đam, bạn sẽ thấy những đổi thay kỳ diệu chỉ trong vòng 1 tháng.

Tham khảo thêm làm trắng da khuyến mãi lớn http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tin-tuc/tang-den-4-trieu-khi-lam-trang-da-kieu-nhat-540/

(Trang Miu)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét