Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Làm seo để trẻ hóa da như Diva Việt

Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, những Diva có chất giọng “khủng” của làng âm nhạc Việt Nam. Dù đã qua tuổi tứ tuần nhưng trông họ chẳng khác mấy thời xuân sắc, thậm chí còn đẹp hơn. Bí quyết trẻ hóa da của họ là gì vậy? Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn.

Hầu hết, các ca sĩ Việt đều chọn những cách trẻ hóa da an toàn là đi thẩm mỹ và đắp mặt nạ từ củ quả, trái cây tươi

Trước hết, để có một làn da trắng mịn màng và không có nếp nhăn thì “chị” Hồng Nhung đã dùng phương pháp trẻ hóa da ở tiệm Spa. Sau đó, chị ấy về nhà và thường đắp mặt nạ dầu olive chanh. Trong dầu olive có chất chống oxy hóa cực tốt giúp tăng cường độ ẩm cho da và trẻ hóa da, chống lại được những tác động từ ánh nắng mặt trời lên da, giúp da co giãn tốt...Sự kết hợp hoàn hảo ấy đã khiến chị Bống trông luôn trẻ trung, xinh đẹp, nhất là trong những bộ đồ màu trắng tinh khiết.
Tham khảo phương pháp trẻ hóa da tại Spa Placencare hàng đầu http://xn--trhada-dxa4012d.com/


Ca sĩ Hồng Nhung sau khi sinh con năm 2012


Cùng thời với chị Bống là Diva Thanh Lam. Chị chỉ hơn ca sĩ Hồng Nhung một tuổi nhưng nhìn mặt chị, không ai nói chị đã 43 tuổi.



Nét buồn rất đẹp của Diva 43 tuổi


Bên cạnh việc đến Spa chăm sóc cho da, chị Thanh Lam còn thường đắp mặt nạ từ cà phê. Ai cũng biết ca sĩ thường phải đi diễn ban đêm nên không được ngủ đủ giấc, quầng mắt dễ bị thâm và nhăn. Caffeine có trong cà phê lại là phương thuốc hiệu nghiệm trong việc loại bỏ máu dư thừa tích tụ dưới mắt, chống thâm và lão hóa mắt, giúp vùng da ở mắt sáng lên.



Mỹ Linh quyến rũ với làn da căng mịn, trắng không tì vết


Sở dĩ chị Linh có được làn da đầy sức sống như vậy là nhờ cách làm trẻ hóa da rất đơn giản. Chỉ với những quả táo, chị vừa có thể ăn và làm mặt nạ. Táo có chất chống lão hóa cực tốt cho da. Sử dụng mặt nạ táo ở nhà cộng với việc đi spa 1-2 lần/tuần sẽ làm da mặt bạn mãi trẻ trung, căng đầy và hồng hào như chị ấy.
Tuổi già, nếp nhăn chính là kẻ thù của chị em chúng mình. Hãy cùng đắp mặt nạ trẻ hóa da, làm da tươi tắn, căng mịn như các sao nhà mình nhé.
Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/lam-sao-de-co-lan-da-tuoi-tre-nhu-diva-viet-40.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét