Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Bảo hộ sáng chế cho doanh nghiệp

Công ty bạn tạo ra những sản phẩm mới với các tính năng ưu việt phục vụ khách hàng, nhưng sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn sản xuất sáng chế đã thấy đối thủ nẫng tay trên? Không thể kiện vì bạn chưa đăng ký sở hữu trí tuệ, sáng chế, nhãn hiệu?

Đây chính là bài học mà nhiều doanh nghiệp, công ty đã từng mắc phải. Hiện nay Luật sở hữu trí tuệ, bản quyền, bảo hộ sáng chế, nhãn hiệu đã được nhiều người biết tới, các doanh nghiệp cũng đã nhận ra tầm quan trọng của chúng thông qua các luật sư để bảo vệ con đẻ của mình.

Đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ sáng chế của chính mình giúp doanh nghiệp được sử dụng sản phẩm của mình độc quyền, toàn quyền quyết định sáng chế đó được sử dụng, phát triển, trao đổi, nhượng lại... như thế nào. Bất kỳ hành động sao chép, ăn cắp của đối thủ nào cũng sẽ bị pháp luật trừng trị.

 

 Ngoài bảo vệ cho doanh nghiệp, bảo hộ sáng chế còn giúp khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển hơn

Doanh nghiệp muốn tìm hiểu luật sở hữu trí tuệ, bảo hộ sánh chế, đăng ký nhãn hiệu, về vấn đề bản quyền tác giả và các vấn đề liên quan tham khảo tại  Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh http://www.pham.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét