Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Mua bột làm bánh bao ngon ở đâu

Mua bột  bánh bao ở đâu để làm được những chiếc bánh bao trắng mịn, xốp thơm ngon, mang hương vị đặc trưng của lúa mỳ?
 
Để làm được những chiếc bánh bao vừa trắng lại vừa xốp mịn, thơm ngon, dinh dưỡng thì khâu chọn bột để làm bánh cực kỳ quan trọng.
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại bột làm bánh bao trong đó có bột làm bánh chuyên dụng, bột làm bánh đa dụng, bột trộn sẵn, bột chưa trộn sẵn bột nở…
Với hầu hết các gia đình muốn làm bánh tại nhà, tốn ít thời gian thường chọn bột mỳ chưa trộn sẵn bột nở, bột mỳ trộn sẵn bột nở hoặc bột mỳ đa dụng. Trong đó, bột mỳ đa dụng có thể làm được các loại bánh thay thế cho bột bánh pizza, bột bánh bao, bột bánh bông lan, bột bánh mỳ.
Tuy nhiên, nếu là cửa hàng, siêu thị, khách sạn, nhà hàng chuyên làm bánh bao thì lại phải chọn những loại bột bánh bao chuyên dụng, thượng hạng để làm bánh.
Loại bột này được tách từ hạt nội nhũ của lúa mỳ, không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đặc biệt thơm, mềm mịn, trắng, giúp cho việc chế biến món bánh bao được thơm ngon, hấp dẫn hơn hẳn so với những chiếc bánh tự làm tại nhà.

Nếu bạn cũng muốn làm được những chiếc bánh bao trắng và thơm ngon như ngoài tiệm thì có thể mua bột bánh bao thượng hạng chìa khóa xanh của Công ty TNHH xay lúa mỳ Việt Nam.
Bên cạnh bột bánh bao thượng hạng thì Công ty còn chuyên sản xuất các loại bột làm bánh như: bột làm bánh pizza, bột làm bánh bông lan, bột làm bánh mỳ….và cả bột tôm http://vfmvn.com.vn/product/80/bot-mi-chuyen-dung-tom-vua-xanh ( loại bột để phối trộn làm thức ăn cho tôm có giá trị dinh dưỡng cao)

Địa chỉ:
VP TRỤ SỞ - NHÀ MÁY
Địa chỉ: KCN Mỹ Xuân A, Huyện Tân Thành, Tình Bà Rịa Vũng Tàu
ĐT: (84-64) 3894955 - Fax: (84-64) 3894954
PHÒNG KINH DOANH
Địa chỉ: Phòng 1201, Royal Center, 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 TP.HCM
ĐT: (+848) 3833.3198 - Fax: (+848) 3833.3197
Email: corporate@vfmvn.com.vn


 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét