Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chuyển nhà tiết kiệm chi phí

Mỗi gia đình khi chuyển nhà đều sẽ tính toán chi phí làm sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất so với ngân sách của mình. Dưới đây là một số ý kiến để bạn tham khảo.

Với gia đình nhiều đồ đạc, đường xa
Trong trường hợp gia đình bạn phải chuyển nhà ở xa nơi cũ, có nhiều đồ đạc, nhiều đồ nội thất quý giá, đắt tiền, bạn không thể thuê xe ba gác được bởi phải chuyên chở thành nhiều lần, rất tốn công sức và tiền xăng dầu, do đó, giá thành sẽ bị đẩy lên.

thuê dịch vụ chuyển nhà
Thêm một điều nữa là bạn sẽ rất vất vả vì phải lo sắp xếp đồ đạc, tháo dỡ, lắp đặt đồ điện lạnh, điện tử, nội thất…Nếu không thông thạo dễ dẫn đến hỏng hóc.
Chính vì vậy, giải pháp khả quan nhất dành cho những gia đình như vậy chính là thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
Ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà này là nhân viên sẽ làm từ A-Z giúp bạn, chở một lần hết luôn đồ đạc vì công ty có xe tải với đủ trọng lượng.
Tuy nhiên, nhiều người phân vân vì dịch vụ này hơi đắt, nhưng nếu tính ra công sức và số tiền thuê xe ba gác đi lại nhiều lần thì dịch vụ này rất rẻ.

Với gia đình ít đồ đạc, ở gần
nhờ sự giúp đỡ của bạn bè
Nếu gia đình bạn chỉ có ít đồ đạc, lại chuyển nhà gần thì bạn có thể nhờ thêm người thân giúp đỡ. Sau đó thuê xe thương binh chở đồ và tự sắp xếp lại đồ đạc
Nếu bạn có nhiều người giúp đỡ và hơi nhiều đồ thì có thể thuê xe tải của dịch vụ chuyển nhà. Với trọng tải xe từ 0,5 tấn – 15 tấn, bạn có thể chọn lựa và thuê tài xế công ty lái hoặc tự mình lái.
Lưu ý: Tham khảo giá của vài công ty chuyển nhà và so sánh với giá thuê xe tải, thuê xe thương binh, ba gác….để có quyết định sáng suốt bạn nhé!

Nguồn: http://anjukokotaru.blogspot.com/2014/06/bi-quyet-chuyen-nha-tiet-kiem-chi-phi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét