Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Loại bột nào làm được nhiều loại bánh khác nhau

Bạn vẫn nghĩ rằng bột làm bánh bao, bột làm bánh bông lan, bột làm bánh pizza hay bột làm bánh canh phải là những loại bột khác nhau? Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện bột làm bánh đa dụng, nhờ loại bột làm bánh này mà bạn có thể làm được rất nhiều loại bánh bạn yêu thích.
Chọn bột để làm bánh
Không cần phải mua một lúc nhiều loại bột mỳ chuyên dụng để làm các loại bánh, bột làm bánh đa dụng là lựa chọn mới mà rất nhiều người tin tưởng.
Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ngọt với đủ các loại bánh như: bánh su kem, bánh mỳ ngọt, bánh rán, bánh bao, bột để làm bánh pizza, bánh bông lan….chỉ cần mua bột làm bánh đa dụng là có thể làm được tất cả các loại bánh trên.
Bột đa dụng cho nhiều loại bánh
Ưu điểm: Thay vì mỗi loại bánh phải mua ít nhất 1kg bột mỳ chuyên dụng, bạn hãy ước lượng số bánh muốn làm trong bữa tiệc. Mỗi loại bánh khoảng bao nhiêu gr bột mỳ, từ đó bạn sẽ mua đúng số lượng bột làm bánh đa dụng, tiết kiệm chi phí và không bỏ phí nhiều bột.
Hơn nữa, nếu thừa bột làm bánh đa dụng, bạn có thể tận dụng để tẩm ướp vào tôm, cá, gà chiên giòn lên hoặc làm món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.
Bột làm bánh đa dụng có rất nhiều tác dụng. Bạn hãy tự mình khám phá thêm tại đây nhé!
Tham khảo bột làm bánh http://vfmvn.com.vn/products


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét