Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Giải pháp bảo quản thực phẩm với hút chân không

Máy hút chân không là giải pháp an toàn để bảo quản thực phẩm cho các cửa hàng trong ngành thực phẩm
hút chân không giúp thực phẩm tươi lâu hơn

Có nhiều sản phẩm dễ bị hư hỏng, nhất là trong thời tiết nóng bức vào mùa hè như rau, củ, quả, thịt, hải sản, đồ đông lạnh… Để đóng gói giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và thơm ngon hơn, tránh ẩm mốc, mất mùi, các cửa hàng đã sử dụng công nghệ hút chân không. Sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và dự trữ.
Sản phẩm sau khi hút chân không đạt được độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và dự trữ. Không khí được hút hết ra nên thực phẩm không tiếp xúc với vi khuẩn từ bên ngoài, giảm được thời gian hư hỏng mà vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng nên được bảo quản dưới nhiệt độ thấp để tăng thời gian bảo quản.
Máy hút chân không, nồi cô chân không để bàn
Máy hút chân không được làm bằng thép không gỉ, an toàn và bền đẹp. Máy sử dụng hệ thống điều khiển bẳng màn hình LCD thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng.
Máy hút chân không công nghiệp bao gồm nhiều loại như máy hút chân không định hình, máy hút chân không để bàn, nồi cô chân không chuyên dụng,  máy hút chân không buồng đôi, máy hút chân không buồng đơn, máy hút chân không tốc độ nhanh…
Công ty TNHH Sao Bắc Á đang là một trong những đơn vị uy tín nhất cung cấp về sản phẩm máy hút chân không chất lượng. Tham khảo thêm tại http://thietbimaysb.com/ 

nguồn: http://chiasethongtinmoingay.blogspot.com/2014/06/giai-phap-bao-quan-thuc-pham-toan-nho-may-hut-chan-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét