Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Gợi ý địa chỉ mua máy làm kem tươi.

Những ngày hè oi bức, nhu cầu về kem tươi tăng lên khiến cho nhiều cửa hàng phải tăng cường thêm số lượng máy móc làm kem tươi.

Thường các máy móc làm kem tươi được bọc bằng lớp inox không gỉ để bảo vệ an toàn thực phẩm cũng như độ bền đẹp. Máy được các chuyên gia kiểm tra và đánh giá cao về chất lượng.
Trong máy làm kem tươi cấu tạo có lốc máy làm lạnh mạnh, hệ thống quản lý số lượt lấy kem giúp cửa hàng tính toán được chính xác và kiểm kê.
Máy làm kem là dòng sản phẩm tiện ích hoàn toàn mới rất phù hợp để mở cửa hàng kem và đồ uống mùa hè nóng nực này cùng với sản phẩm máy khác như máy ép nước mía, máy làm sữa đậu nành… để làm phong phú thêm sản phẩm đồ uống cho cửa hàng của bạn.

Các nhà hàng thường sẽ có máy làm kem tươi ngay tại chỗ, nguyên liệu được bổ sung liên tục để các lớp kem nối tiếp nhau không gây gián đoạn hay cản trở làm khách hàng phải chờ đợi khi đi mua kem.
Máy làm kem tươi cũng có nhiều kích thước khác nhau cho các cửa hàng chọn lựa theo nhu cầu, sản lượng có thể giao động từ 12 – 25kg/h.
Đơn vị cung cấp các máy móc thiết bị ngành chế biến thực phẩm và máy đóng gói hàng đầu Việt Nam là Sao Bắc Á. Các bạn có thể tham khảo mua các loại máy ngành thực phẩm như máy hút chân không chuyên dụng, máy tách hạt, máy chế biến rau củ quả,...
Địa chỉ uy tín mua máy làm kem tươi có thể tham khảo tại  http://thietbimaysb.com/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét