Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Vạch mặt kẻ bán đứng công ty

Trong kinh doanh, hãy là người nhìn xa trông rộng và lường trước mọi sự việc. Nếu nghi ngờ có người trong công ty ăn cắp thông tin nội bộ bán cho đối thủ, hãy gọi ngay cho dịch vụ thám tử điều tra nội bộ công ty.
Công ty có nội gián?
“Thương trường như chiến trường”, đó là sự so sánh chính xác từ xưa đến nay mà không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt, trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, người ta có thể sẵn sàng bán đứng chủ của mình để đạt được lợi nhuận.
Không thiếu những trường hợp nhân viên là người thân cận, làm việc lâu năm tại công ty vì lợi nhuận trước mắt mà sẵn sàng bắt tay hợp tác với đối thủ để trộm cắp những tài liệu quan trọng, bí mật của công ty mình bán cho đối thủ.
thám tử theo dõi
Nếu là người tỉnh táo, bạn hãy nhờ dịch vụ thám tử và thám tử tư điều tra trộm cắp nội bộ trước khi sự việc có thể xảy ra. Ngăn chặn trước đó mới là quốc sách.
Nếu sự việc xảy ra bạn không kịp trở tay, bạn vẫn phải tìm ra kẻ đã bán đứng mình, không cho kẻ xấu tiếp tục hoành hành và làm ra những điều như vậy nữa. Thám tử tư sẽ là những người giúp bạn điều tra, truy tìm và vạch mặt dù hắn có lẩn trốn như thế nào chăng nữa.
Dịch vụ thám tử điều tra trộm cắp nội bộ công ty thực sự là dịch vụ thám tử quan trọng và cần thiết trong giai đoạn kinh tế khó khăn, người người đặt lợi nhuận lên trước mắt như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét